Chủ đầu tư dự án chung cư 777 Giải Phóng


Chủ đầu tư dự án 777 Giải Phóng là ai?

Dự án 777 Giải Phóng do doanh nghiệp BĐS HUD thực hiện. Đây là chuyên gia Chính phủ trực thuộc của Bộ triển khai thi công với nhiệm vụ triển khai chiến lược gia tăng Khu ĐT và đất ở ở và ngoài nước, ví dụ như một vài dự án nổi trội làm nên tên tuổi của đơn vị phải kể đến như:

  • Dự án Khu dân cư mô hình mẫu, dự án Greenlife tower tại Linh Đàm
  • Khu ĐT Mỹ Đình hai (quận Thông tin Liêm)
  • Dự án Khu đô thị Định Công, Khu đô thị Pháp Vân Tứ Hiệp ( tại Hoàng Mai)
  • Dự án Sky Central 176 Định Công (quận Hoàng Mai)
  • Khu ĐT Việt Hưng ( huyện Long Biên )
  • Khu ĐT Văn Quán – Yên Phúc, tổ hợp New Skyline
  • Và rất Một vài dự án nổi trội đã được hoàn thiện

Với tổng cộng 20 bộ phận thành viên dùng ở nhiều ngành nghề như CĐT, tư vấn kiến trúc, khu đô thị; dịch vụ dịch vụ xây dựng; hay Các thương mại khu đô thị; là đơn vị nhất vào Những tầng lớp BĐS vào cả nước dang rộng Tin tức đông đến nam. Hud 777 Giải Phóngphân phối trên 4,8 triệu mét vuông mặt tiền nhà phố Một vài loại. Đa số giải quyết được yêu cầu của dòng vạn hộ gia đình với nguyện vọng đem đến cho quý người dân một cuộc sống chất lượng, văn minh tân thời.

hud-chung-cu-777-giai-phong
HUD 777 đường Giải Phóng

Với nhiều thành danh đã đạt được, HUD đã được Đảng và nhà nước ghi nhận, vinh danh và trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, đặc biệt là danh hiệu bà hùng vận hành thời kỳ đổi mới.
vai trò của đơn vị đã được thể hiện ở thị trường nước ta và nước ngoài với nhãn hiệu HUD, bởi lẽ vì vậy người mua nhà sắp mong đợi dự án chung cư 777 Giải Phóng không còn phải lo lắng gì về chất lượng cũng như sự uy tín của chủ địa ốc khi phát triển dự án HUD 777 Giải Phóng lần này.

Bình luận về bài viết này